[trans] Thông tin thêm về vai diễn của Yunho trong “International Market”

1504121_394654350637385_92033037_n

1> U-Know Yunho, ra mắt màn ảnh lớn qua bộ phim “International Market” … Sự xuất hiện đầy bất ngờ với vai diễn Nam Jin

TVXQ Jung Yunho (U-Know Yunho) đã thu hút sự chú ý khi bất ngờ xuất hiện trong “International Market” (Đạo diễn Yoon Jae Gyun, được sản xuất bởi JK Films) với vai diễn Nam Jin.

Cuộc họp báo của bộ phim “International Market” tổ chức tại CGV Wangsimni ở Seoul lúc chiều ngày 24 tháng 11 đã tiết lộ rằng đây chính là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất trong giai đoạn cuối năm nay. Jung Yunho sẽ thủ vai ca sĩ Nam Jin, người đã từng tham gia vào cuộc chiến tranh ở Việt Nam, và thu hút nhiều chú ý khi xuất hiện một cách bất ngờ chứ không cần bất kỳ preview nào (về tạo hình của mình). Trong khi là một ca sĩ thần tượng, cậu cũng đồng thời mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình và ra mắt với tư cách một diễn viên qua nhiều bộ phim truyền hình, và đây là lần đầu tiên cậu chính thức xuất hiện trong một bộ phim Hàn Quốc với tư cách của Jung Yunho ( cậu ấy để tên thật trong bộ phim ).

Trong “International Market”, Jung Yunho tự nhiên và dễ dàng lột tả được vai diễn NamJin – một ca sĩ rất nổi tiếng vào những năm 1970 và đã tham gia vào cuộc chiến tranh ở Việt Nam với vai trò bên hải quân, thêm vào đó là cả yếu tố hài hước cho bộ phim. Mặc dù sự xuất hiện của cậu rất ngắn ngủi, nhưng sự suất hiện của cậu ấy chắc chắn là cần thiết cho sự phát triển của cốt phim. Trong khi ngân nga bài hát “Together With You” (một trong những bài hát nhạc Trot tiêu biểu Nam Jin ssi), cậu ấy đã phô bày chất giọng Jeolla-do satoori (tiếng địa phương) hết sức dễ thương của mình.

– lược bỏ phần giới thiệu chi tiết về bộ phim “International Market” ra mắt ngày 17/12/2014 –

cr : http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=106&oid=108&aid=0002360961

2> Trong phim, U-Know Yunho sẽ khiến khản giả kinh ngạc bởi việc đảm nhiệm vai diễn của NamJin. Theo đó, Dok Soo ( diễn viên chính ) đã có cơ hội gặp Nam Jin, thần tượng của anh trong một thời gian dài. Khi Dok Soo được cử tham gia vào cuộc chiến tranh Việt Nam, anh ấy đã có những hành động khiến khán giả bật cười. U-Know Yunho cũng là một nhân tố gây cười với chất giọng địa phương Jeolla-do của mình và hát một đoạn trong bài hát “Together With You” của NamJin.

cr : http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=sec&sid1=106&oid=416&aid=0000121371

vtrans + shared by #Tức_MặcYunho Heaven aka Hội chết ngất Jung Yunho

Please take out with full credit, thanks !

Bình luận về bài viết này