[TRANS] 150113 WITH Event Rd1 fan account

1> Lời chào đầu tiên

Yun : Xin chào mọi người, tôi là Yunho của mọi người đây !!!

( cô ấy ( người viết fanacc ) nói rằng Yunho luôn giới thiệu anh ấy là Yunho của mọi người, chả hiểu sao nữa )

cr : kumi_tvxq0206

2> Yunho liên tục nhắc đến “Bigeast”

Yun: WITH Bigeast

Yun: Bởi vì tất cả các Bigeast đều rất tốt ^^~

Tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành một BigEast

cr : yuuki420

3> Yunho đã làm bộ dạng thẹn thùng che mắt lạii khi Changmin quay phim anh ấy

cr : kumi_tvxq0206

4> Yun: WITH có ý nghĩa là “cùng với”, nhưng nó không chỉ dùng giữa người yêu với nhau, nó còn là Tohoshinki CÙNG VỚI BigEast

cr : lvsmt_xxx

5> Yunho nói rằng họ đã quyết định danh sách tập cho WITH tour. Hiện nay họ đang ở giai đoạn hoàn thiện từng vấn đề của concert. Sẽ có những bài hát cũ được phối lại … Khi nói tới điều này nhìn biểu cảm của anh ấy rất đáng yêu.

cr : yokkon

6> Hôm qua các bạn làm gì thế?

Yun : Vì chúng tôi đã quyết định xong danh sách tập (cho WITH tour), vậy nên tôi chuẩn bị cho tour dome, nó sẽ bắt đầu vào tháng tới rồi.

Minshiru: Vậy Changmin san thì sao?

Min: Tôi cũng tham gia cùng anh ấy (trong việc chuẩn bị)

Minshiru: Oh, vì Changmin cũng là (một thành viên của) TOHOSHINKI mà nhỉ? www

cr : sim_max218

7> Final Ment

Yun: Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau trong tour dome, bạn biết mà?

Min: Hãy gặp lại nhau tại tour dome nhé. Chúng tôi sẽ thể hiện tất cả những gì tuyệt vời nhất của mình. Vậy nên hãy đón chờ nó nhé.

Có vẻ như hôm qua họ đã diễn tập cho tour diễn.

cr : Greenmen6717

8> Họ được hỏi “Bạn cảm thấy thế nào về kỷ niệm 10 năm ra mắt của mình?”, và Minshiru-san còn nói thêm về những lần kỷ niệm thứ 20, 30 …

Yunho trả lời đại loại rằng “Tất nhiên, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ (để có thể phat triển tới tận năm thứ 10) và tôi muốn trân trọng từng giây phút cho đến tận bây giờ ….”

cr : baborina

9> ~ Câu hỏi trắc nghiệm sau một PV ~

Những gì bạn muốn ăn ở Nagoya?

Min: Chicken Wing Tip (Tebasaki) [ From tiểu Mặc : tebasaki là món cánh gà tẩm bột chiên – một món ăn dân dã thông dụng của Nhật Bản, sau khi được được tẩm nước sốt và phủ mè (vừng) lên trên, rất thơm và khi ăn có vị chua của giấm, vị ngọt của tương và vị cay của tiêu ichimi ]

Yun: (nói sai ngữ pháp) Himatsubushii Toki wa, Hitsumabushi
-> Ý anh ấy muốn nói là : “Tôi muốn ăn” Hitsumabushi ” khi tôi khi rảnh rỗi (trong Romanji, phải nói là : ” Himatsubushi ga shi tai Toki Hitsumabushitte “) ~> bởi vì cách phát âm khá giống nhau nên nghe có vẻ giống như trêu đùa.

[ From tiểu Mặc : Hitsumabushi là mốn lươn nướng, một món ăn khá “sang chảnh” và cách làm cũng rất cầu kì, công phu. Thậm chí khi ăn món này cũng cần những cách thức nhất định và là duy nhất, mang đậm sắc thái cổ truyền của Nhật. ]

Min: Mặc dù đã là kỷ niệm 10 năm ra mắt, nhưng vẫn phải nói rằng em muốn anh nâng cấp trình độ (ngữ pháp) gà mờ của mình đi !!

cr : sim_max218

vtrans + shared by #Tức_Mặc – Yunho Heaven aka Hội chết ngất Jung Yunho

Please take out with full credit, thanks !

Bình luận về bài viết này